Wednesday, February 22, 2012

push yourself into limits

kalowka ang demand sa work, ang daming kong headache.
paperworks dito, concerns and refers dun,
issue and reaction sa sulok, ahh basta..daghan kaayo!
sinusubok ang tibay ko, ang ganda ko.
pero di ako patitinag, kaya ko to! darna! loka!.

but still sana mabasa to ng boss ko na at mapagtanto niya na 
i am  working so hard for the welfare of our company,
that i strive hard to be the best and to handle my department well.
i am willing to extend my time and effort to ensure that everything is right,

pero parang ayaw niya yata maniwala,
wala akong paki alam,
basta gagawin ko nlang ang best ko..
gagawin ko ng tama ang trabaho with grace and composure!
isasa ayos ko ang lahat ayon sa nararapat,

kahit dun man lang makabawi ako sa pasweldo nila sa akin na di naman kakarampot, sapat lang!bwahah


basta bahala na, update nlang kita soon kung natanggal nako.bwahaha


0 comments:

Post a Comment