Sunday, June 14, 2015

Umuulan,Umiiyak

It's always a sunny day in our country, kaya kapag ka umulan ay katumbas ito ng himala.

it's been so long na di na ako nakakaligo ng ulan, naalala ko ang aking masayang kabataan, hindi kumplikado at hindi rin magulo.
 Ang ulan ang sumisimbolo para sa akin ng kalayaan. Kalayaang gawin lahat ng nais ko, ang maligo, tumalon at  minsan ay umiyak.
 it's a perfect timing that no one will hear you screaming in pain, because ang naririnig lang nila ay ang lagaslas ng tubig mula sa langit at pumapatak patungong yero na gumagawa ng ingay upang matakpan ang aking kunting hikbi at pag iyak. 

I'm wearing this jacket from Tank SM at Jeans from Bangkok 




1 comment:

  1. The Ultimate Guide to Slots, Jackpots & Games - Dr.MCD
    When it comes to table games, 과천 출장마사지 slots are just a few 포커 고수 of the favorites 목포 출장샵 to 포천 출장안마 win your game. 김제 출장마사지 The basic rules and rules of slot machines

    ReplyDelete