Friday, March 2, 2012

ryan balolot meets ryan balolot

minsan tlaga nkakahanap tayo ng paraan upang tumawa nlang at mamangha sa mga bagay bagay,
maaring ang mga pangyayari ay itinakda o tlagang nagkataon lang ang lahat,

one day, super busy ako working and i saw an old friend walking towards me with someone, 
itago nlang siya natin sa pangalang Ryan Balolot!
 i was amazed when he introduced the other guy as Ryan Balolot! what?!
 tama ba ang narinig ko? iisang pangalan pero dalawang katauhan, kaloka!
animo'y isang tele serye lamang aking natunghayan, 
naramdaman ko ang saya, ang babaw ko talaga.
ng cute ng pangyayari.
may instant friend agad ako!

Ryan Balolot, my friend is a graduating student from NDDU, and the other Ryan Balolot is a Student from MSU Marawi, nag meet ang dalawa through the social networking site na FACEBOOK.
see?! may maganda talagang iahahatid ang internet sa iilan.reunion ang drama ng dalawa!

maaring simple lamang ang pangyayaring eto sa iilan,pero iba ang kasiyahan ang naramdaman ng dalawang Ryan Balolot.
nahiya pa sina ryan at ryan na magkodakan kaya i offer nalang na kunan sila ng litrato.
game naman na nagpost ang dalawa.

lesson learned: be grateful to know someone na kapareho mo ng pangalan. maaring gawin etong inspirasyon upang maging mabuting tao upang di madungisan ang pangalan di lamang ikaw ang may dala, marami kayo!, so kapag ka nakapatay o nagnakaw ka, kawawa nman yung katokayo mo! hehe..


0 comments:

Post a Comment