Sunday, September 16, 2012

jodi sta.maria and papa chen in Gensan

na starstruck ako wen i met her last night at the backstage-ang ganda.napacharming.na hook na din ako sa character ni maya sa Be careful with my heart-ang lakas makahawa ng postive vibes sa buhay-kaya go lang! ready siya sa picturan, kasama nya pa ang anak nyang si thirdy at ang nanay nyang ever beautiful din.

si Papa Chen, parang shadow nya lang ako dahil sa kaputian niya- ang cute-handsome tlaga. basta ang gwapo!nakakakilig- nagpaparactise pa nga siya ng kakantahin niya backstage tapos kinakakabahan daw siya-hehehe-kahit anu pa nmn ang kantahin nito pakkk parin!

To KCC MALL thank u, di man ako ang hosts ng gabing iyon-e ako ang mag V.O (Voice over) makapasok lang sa event.heheh, i miss working with the EVENTS.

0 comments:

Post a Comment