Monday, January 14, 2013

ideal vision kcc mall

Free eye check-up at ideal vision kcc mall of gensan 2nd floor.
bongga diba?! tapos eto pa naka clearance sale sila, up to 10 to 40% and discount of some items.
san kapa libre na yung check-up may discounts pa. ipamigay niyo nlang kaya?!

well, una may mga series of eye testing-
una nilagay ako sa parang machine na tinitingnan ang mga eyeballs ko-may muta yata! haha

sunod, pinapabasa ako ng letra, yung pang grade one tlaga-
then, colors naman- kulang nlang itanong ni ate kung anung kulay ang bet ko sa contact lens na ipapagawa ko.hahaha

next pinatayo niya nako-habang suot suot yung testing lens-
" nakakakita na ako! salamat po sa iyo!" haha-trip lang-

so ayun ang resulta- near sighted ang dyosa! kaya pala di ko makita yung mga cute-dapat pla closer!
lefet -20 yung right eye ko nman -50 so mas malandi si right kasi siya etong may mas malaking negative-

naghanap nako ng frame na bagay sakin at yung lens na prepare na dun,
after one hour! presto! may new reading eye glasses nako!


0 comments:

Post a Comment