Tuesday, September 9, 2014

Happy Birthday to me!

Hindi talaga ako mapasabog sabirthday! walang malaking handaan, walang pa-lechon at pa-disco.
But I used to have surprises on this very special day of life-the last day of August.

eto yung time na masaya na ang lahat ng mga tao kasi papatapos na ang buwan ng Agosto,
 BER months na - so ang ibig sabihin malapit na ang Pasko. Imagine the happiness that people wanted to end the month of August, pero ako ayaw ko pang matapos ang buwan na eto.Kaloka!!- birthday ko pa nuh?hayaan nyo naman akong i-feel ang moment na eto, once in a year lang nmn eh- Give nyo nah!

First event- Party kasama ng mea katrabaho ko-mga junior buyers. Masaya kasi ibang surprise na naman ang ginawa nila sa akin this year. I love my job and i even love it more because of them. Thank you at HUKAD Veranza Mall.
Junior Buyers of KCC Mall of Gensan. I love you guys. You make me so special and shine bright like a star.
Salamat sa regalo niyong lalaki sa akin, di ko eto matatanggihan. ahaha. I mean sa cake pala. pero winner na sana si kuya waiter.

My beshy Gai Acharon with Sherwin Dy- di nmn nagpahuli si gaigai. She's my confidante, my friend and enemy- madami kaming clashes niyan pero we manage to put one thing in common. FOCUS- Thank you at Chika-an, Veranza Mall.



another cake! bongga. ready ang lahat. ibo-blow ko na nga! this is the time when blowing is a best job! so blow job na! bwahahaha

kahit na simple pero pasok sa banga ang surprises na eto nina Sherwin Dy at Marlon Maramara, boylet ko sa office-ahaha este mga kasama at super friends kong boys sa office. KFC, KCC Malls.

Ang kumumpleto ng lahat ng bday greetings, at ang pumatay sa lahat ng mga surprises.Eto! nakuha ko na ang total score na 100 sa happiness because of this message. Ang chakang part is sa panget kong picture pa siya nag comment-eh may mga nice pictures naman akong pinost. Epic Fail ka Jones! pero ok lang, basta ang importante nag effort ka! Salamat. Mwahhh #meronuletkaminijones

Pa-surprise ng mga superfriends ko sa akin. Sweet to at masaya. with the bandas, beers, stand comedians, balloons, cakes, cupcakes, basta Sobrang Saya.Salamt beckies and Veranza Mall

Di din nagpahuli sa surprise ang sister ko na si Suzette Corsit all the way from Denmark, nagpadala ng pambili n cupcakes. Salamat din Thomas Marlowe Nadera for these cute pictures on top! Thanks also Sis Avenue Cakes of Veranza Mall

White and tattered party ang theme ng pa-andar at pasabog kong bday party na eto!. Thanks for letting me shine and for making me so happy on this particular day!.


To all who greeted me and extended their wishes, Thank you so Much!

I maybe so strong but i fell weak sometimes, but you guys are always there to strengthen me. , Thanks for fueling me up! Thank you for always believing in me mostly during those times na wala na akong tiwala sa sarili ko! I know na madrama na ko( keber ko nuh?birthday ko!!) pero talaga honestly, thanks for letting me fell important.

Happy bday,

Cliff the Star!

0 comments:

Post a Comment