Monday, December 29, 2014

KATHNIEL in Marbel

This is my pinaka pasabog na event this year- ang Kathniel sa Koronadal City!

sikat na sikat na ngayon ang Teen Queen na si Kathryn Bernardo at Teen King Daniel Padilla -na may bagong palabas sa sususnod na taon. Ang remake ng sikat na Asian Teleserye- "Pangako sa yo"

 I was given a chance na makapaghost at makasama sila sa onstage! sobrang saya na halos di ko na alam kung anung gagawin.

Siyempre, the crowd went wild and talagang di ko na marinig ang sarili ko- sa sobrang lakas ng sigaw, halos magiba ang Gym! hahaha kaloka.






selfie kasama ang Kathniel Fans sa Marbel - an old name of Koronadal City

Unang nagperform si Kathryn- magiliw siya at sobrang saya niya na first time niya pala sa Koronadal City

Teen King! Ang gwapo at ang kisig- siya di na daw niya first time.

Kathniel and the star!- dream come true mga ateng!

DJ!!pa bonus ko na sa inyo to ha! pang christmas ko na to! huwag ng humingi pa ng kahit anu..
I'm a Kathniel forever fan!
yung kilig, yung karisma pakkk!! sila na!

raketera,

Star

0 comments:

Post a Comment