Sunday, April 29, 2012

guangzhou,china

Filipino performers @bananaleaf parang ASAP lng, napa WOW  ang  mga foreigners


si hedy and I, nakatanggap kami ng flowers from the cutie girls sa daan.ang saya namin.ang saya ko..promise!

me in the China pedestrian, oh dba, masunurin ako with their traffic rule.

BACKVIEW!

STAR with mayenne, agaw attention lang!


madami din sa gensan nito,pero iba dito-lahat na ginawa na nilang tuyo.kaloka!

avail sa picturan muna, while waiting @ d conveyor.ang kulet kc ni ace eh.

with lee shen, (cook and OIC sa haus)and ang kanyang mga sinampay sa likod..agaw attention din sila..

catholic church in CHINA


cute ni doggie-ume eksena din.

park n go

China na!!yaheeeyyy!!

strike a pose!


anu hanap ko dito?

walk,walk and walk

ang ganda, sosyal ng designs.

helen and STAR while waiting for d taxi

ang daming chinese,,nasa china na nga tlaga ako..bwahahah


dapat makatry ako ng mga pika pika dito sa china-along d way,may nahanap kami.napatingin pa c kuya sa akin.shakira siya sa sinabi ko "magkano teh?!"Bwahaha


kababayans!

si hannah kimi-ang cute netong gurl na eto-kinakausap niya ako-di ko ma gets-pero feeling ko pinapapili niya ko kung san yung mas mabigat sa dalawang manggang bitbit niya-char lang-hehehe..nag oofer xa ng shake!


o see relax lang, relax!

mmmmmmm..yummy cakes.sarap neto.WAGAS!

D PROMO GURLS-namigay ng mga flowers sina ateh-noong una takot pako baka may bayad-

STAR kinukulet sng CAM

grocery muna!pupunuin namin yung ref-

@bananaleaf- c guy!d super baet pinoy staff-nakakaproud dat filipinos ang very  hospitable kahit nasa ibang bansa.
STAR


c ate,nagtatahi siya gamit lang kanyang paa,talented.kahit na wlaang kamay ehh carry niya pa rin.bongga ka!

c ace and STAR,while waiting for helen and hedy!

Kiss na nga lang kita, kahit ayaw ko..echus!

ako ang nanay mo!bwhahaha..cute baby!

0 comments:

Post a Comment