Tuesday, March 25, 2014

Ako at si John Lloyd Cruz in Gensan

STAR and John Lloyd Cruz, si POPOY!!!
Nasa Gensan si John Lloyd Cruz- dahil sa Biogesic at KCC Mall of Gensan.

Si John Lloyd na pinangarap ng lahat ng mga babae na maging asawa,
at maging jowa na din ng lahat ng mga bading na pa-men!haha

Iba naman talaga ang karisma ng aktor na eto.
Naalala ko pa sabi ng Nanay ko with feelings huh! " Wala na akong ibang crush si John Lloyd Cruz lang talaga" Hay naku, ang nanay ko lumalandi talaga!

Here comes the invitation from EPA (Events, Promotion and Advertising) Group of KCC Mall of Gensan and It's a BIOGESIC event too.

Wala ng hesitations, go agad akengkang! Si John Lloyd na yan oh! Cliff,huwag akong choosy!

On time siyang dumating sa backstage,
Nakita ko siya sa simpleng polo at pantalon lang,
di ako makahakbang, di ako makapagsalita.
Ang gwapo, ang kinis, ang tangkad, ang sarap!

So bilang host ng event, nagpakilala agad ako,
"Hi I'm Cliff" sabay ko siyang kinamayan.
ang lambot ng kamay, ang bango.
i'm now enjoying the advantage of being with celebrities, yung up close and personal ka sa knila.

Back to work,
"Ladies and Gentleman, Mr. John Lloyd Cruz!!!"
Nagsigawan ang lahat, pati si lola nahalata kong ini angat ang medyo nalaglag niyang panty nung nakita sa stage ang gwapong aktor!
Di sila magkamayaw. May natuwa, naiyak at nagtitili! OA ang iba- labas hasang at ngala- ngala!

Di ko din namn sila masisi, magaling nga din namn talaga siya.
Kaya tama na siya ang kinuha ng BIOGESIC bilang endorser ng kanilang produkto.

Biogesic is the most prescribed Headache and Fever brand that's Effective and Safe.
 Ingat na damang dama!

Thank you Unilab , KCC Mall of Gensan and Biogesic for this nakaka- star na moment with Popoy!



Front Act ang dating  Child Actress and now the Rock Diva Isabel De Leon in Gensan- ang galing! at ang bait. nagpakilala agad siya nung dumating. stay humble dear!



Shine bright,

Cliff the Star





0 comments:

Post a Comment