Wednesday, May 21, 2014

Flavors Restaurant at Holiday Inn and Suites in Makati


Sa kahit anung trabaho at kuskos na  pupuntahan ko, I make it sure that i will be enjoying their food and the place. Eh,when I went to Levi's Key Retailer's Meeting for Fall Holiday Collection, kung saan magkikita-kita ang mga Donya at Don ng Pilipinas na nagmamay ari ng mga  malls at shops ng Levi's para sa launching ng bago nilang mga stocks- at isa ako dun! ahaha di namn ako donya kundi, nagdodonyadonyahan lang!. Napili nila ang Makati sa paandar nilang ganito. hahaa

So for sure ang lafangan talaga ng naging highlights ng event. Sa may Flavors Restaurant located in the same building- buffet style sya at parang yakimix ang ganap. Nung tinanong ko yung attendant if mahal ba yung pakain ng Levi's, eh ang  sabi niya mahal nga daw at di ko nalang din tinanong yung presyo baka pagbayarin pako nila.hahaha



salad corner- naging kaharian ito ng mga taong nagbubulagbulagan sa kanin at extra pang kanin. kumpleto ang lugar na ito sa kahit anu nung gusto mong salad at dahon at iba pang halamang nakakain.

so medyo di ako masyado nag meat kaya i opted this battered milkfish! ang sarap at nalulusaw nalang ito bigla sa bibig mo. ahahaa. oa na ang description ko!

cakes! bongga din ito. tipid tipid lang sila kasi pakunti kunti lang yung slice- less quantity at more variety! pak!.

and the desert! eh sigurado nmn tlagang walang aatras dito nuh sa sobrang sarap at colorful! di ko mapigilan ang sarap ng creme brulee !
Bongga nga naman talaga ang Levi's at sa Flavors Restaurant sa mga paandar nilang pagkain sa amin.
Thank you Levi's Philippines.


Love lots,

Cliff the star

0 comments:

Post a Comment