Friday, August 15, 2014

SINGAPORE EXPERIENCE

It's my first in Singapore kaya mix in magic ang naramdaman ko while visiting this wonderful and up na up(sosyal na sosyal) na place.hahaha

I can see magic in every places, feeling ko lahat ng tao masaya at kuntento na.
Sa gara ng buhay, sa laki ng sweldo at sa ganda ng paligid.
Maaring ang iba eh ayaw na yatang bumalik sa lugar nila sa sobtang at home na sila dito.

It's an experience that i will never ever forget.
Traveling in Singapore is in my bucket list.
Sobrang saya ko.
We've visited and experience the best of Singapore of course with the help of Hershey, Dino, Sheena and Alano- my Singapore-based friends.

Hershey, Dino, Thom and STAR! -they are my college super friends and at last nagkita kita din kami sa Singapore pa.

the view at tha back is breath taking! parang panaginip Ang Marina Bay Sands.

my Feel Free post!- ang buhay maikli lang, gawin mo etong masayang masaya!

at Helix Bridge, since mga classmates ko sa bio class sila-eh gets na namin why it is called Helix Bridge.

I will see you again soon Singapore!

Love lots,

Cliff the Star

0 comments:

Post a Comment