Monday, May 16, 2016

Japan: Pinangarap lang kita!

My Cousin's parking lot. Her BMW is resting now after a long hours of running in Japan main roads.
kung may ganitong paandar ba naman sa Pinas, eh di ko na maiistorbo ang masungit na tinderang natutulog habang nagbabantay ng tindahan niya.

self service nga pala dito. Lahat mag isa mong gagawin, pati ba naman sa Supermarket, mag isa ako! #HugotBeki101

Japinoy Kids!

lalasunin ko lang mga kalapati dito, ang haharot ehh! ahaha
I bombarded my instagram with my Japan posts for all my family and friends to be informed what I'm doing there at kung buhay pa ba ako ahaha.Everyone knows how much i love to take new leap and enjoy things on my own and I'm doing it with a purpose to do best out of these extraordinary things.

This year, i have a lot of realizations, Oo, may mga napagtanto ako sa buhay noong umpisa pa lang ng taon.
May mga nais akong gawin at maranasan at may mga bagay na dapat iwan nalang.
Unang una ang pamilya at trabaho. this has been my life for so long. at di ko na alam kung paano ko pa ihahakbang ang aking mga paa sa susunod kong paglalakbay. Things may hard at first but I always believe in myself, pinagkatiwalaan ko na ang aking sarili sa mahabang panahon at may mga pagkakataong ako'y nadapa, bumangon at nadapa ulit ngunit bumangon ulit, ibang level ang pagka clumsy ko lahat ng bagay hahaha

The plan to transfer to Japan for work and leave everything here behind is a decision that I'm hesitant to take but I'm excited to learn new things, language and to welcome new challenges.
Well good luck and we'll see each othere there. Konichiwa!!

Soon in Japan again,

Clief the Star

0 comments:

Post a Comment