Thursday, June 25, 2015

I want to be, basta I want!

When I was young, i was full of dreams and aspirations. I guess, I started dreaming first before I learned how to talk. I want to dream of many dreams. 

Pinangarap kong maging isang mahusay na guro, maging isang doktor, Engineer, Nars, Dancer, kahera sa food chain at tiga-hatid ng sulat sa bawat bahay. Mga mumunting pangarap na pinaniwala akong magiging matagumpay ako sa aking paglaki. 

My parents are my living inspirations. Their attainments are my bar of standards and peg to imitate. But as i work so hard for my own. I learned to discover new things that i don't need to follow thier path but to create my own road to success. 


I'm a proud father's son and Teacher's son! ang taas man ng mga  expectations nila at ng mga tao sa akin, keri ko pa din, patuloy lang ako sa laban. Di namn nila ako pini-pressure to achieve something eh basta lang daw lumaki akong masaya at maganda! choz lang!! hahha 

I'm a teacher by profession and now on my road to finish my masters. I'm working right now as a Mens Fashion Purchaser and I'm having fun! kahit papa ano eh natupad ko din ang gusto nila Mamang at Papang sa akin, ang maging masaya! 


xoxo, 

Cliff the star











0 comments:

Post a Comment