Thursday, June 11, 2015

broken hearted na naman

most of the time i was asked by random people if i'm taken, may lover naba ako? ehh nakaka bwesit mang sabihin-WALA!!

di ako masaya habang sinasagot ko sila. parang may kulang at parating may kirot akong nararamdaman. kasi di naman ako pangit eh, mapagmahal at mapagbigay naman ako na minsay naabuso ng mga taong gaan ng buhay ang hanap. 


nakakatawa minsan na kahit sa text, nagiging artista kami. haha hugot kung hugot! damdamin ang puhunan at talas ng isip at salita ang kelangan. 

minsan kasi kelangang mailabas ang nararamdaman at maipabasa sa lahat ng mga tao kung anu ang tunay nating saloobin.  

ikakasal na si toni gonzaga, baliktad na ang kulay sa watawat ng Pilipinas at may aswang ng gumagala sa Cotabato- lahat ng eto ay pinag uusapan. at yung mga taong sinasaktan tayo ay tahimik lang, ohh eto para sa inyo ang mga salitang mga BS kayo! tingnan nyo ako-ang ganda ko! 







0 comments:

Post a Comment